Chi phí phát triển cũng được GIẢM GIÁ 50%! Chúng tôi cung cấp hỗ trợ miễn phí từ so sánh đến xem xét phát triển ra nước ngoài. Nếu bạn đang tìm kiếm một khách hàng tại Việt Nam, nơi được các công ty Nhật Bản lựa chọn nhiều nhất ở nước ngoài, hãy giao việc này cho một nhà tư vấn CNTT chuyên nghiệp, người biết bí quyết phát triển ra nước ngoài. Vui lòng kiểm tra tại đây để biết chi tiết.
Thay đổi công việc và nhân đôi công việc mà không cần sơ yếu lý lịch! Chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu những công việc phù hợp với mong muốn của bạn. Điều kiện mong muốn: Làm việc từ xa, tăng lương, dự án toàn cầu, làm việc 2 lần / tuần. Kỹ năng CNTT: phát triển hệ thống, thiết kế, phiên dịch / dịch thuật, quản lý dự án. Vui lòng kiểm tra tại đây để biết chi tiết.
HR-TAP là công cụ mang tính đột phá có thể thực hiện trong vòng 1 phút từ khi tiếp nhận ứng tuyển của người tìm việc đến lúc thiết lập phỏng vấn, thông qua việc tự động hóa 99% tiến trình làm việc của công ty giới thiệu việc làm, hạn chế tối đa việc nhập liệu của nhân viên. Thật sự có thể thực hiện nhanh đến như thế được không? Một nhân viên có thể tạo ra thành quả bao nhiêu? Trước tiên xin mời trải nghiệm bản dùng thử ở đây.
Cheeers là một công cụ nội bộ trong công ty, không chỉ nhằm mục đích biết được toàn bộ nhân viên công ty là ai, đang phụ trách công việc gì, mà thông qua việc nhân viên cảm ơn lẫn nhau góp phần tạo mối quan hệ khăng khít, hỗ trợ lẫn nhau, mang lại cảm giác thân thiết. Người quản lý có thể kiểm tra cống hiến của từng nhân viên, cũng như mối quan hệ giữa các nhân viên, ngoài ra còn có nhiều phương pháp để cải thiện một cách hợp lý vấn đề chuyên cần và mối quan hệ giữa các nhân viên. Đầu tiên xin mời trải nghiệm bản dùng thử ở đây.
Thay đổi công việc và nhân đôi công việc mà không cần sơ yếu lý lịch! Chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu những công việc phù hợp với mong muốn của bạn. Điều kiện mong muốn: Làm việc từ xa, tăng lương, dự án toàn cầu, làm việc 2 lần / tuần. Kỹ năng CNTT: phát triển hệ thống, thiết kế, phiên dịch / dịch thuật, quản lý dự án. Vui lòng kiểm tra tại đây để biết chi tiết.
Chi phí phát triển cũng được GIẢM GIÁ 50%! Chúng tôi cung cấp hỗ trợ miễn phí từ so sánh đến xem xét phát triển ra nước ngoài. Nếu bạn đang tìm kiếm một khách hàng tại Việt Nam, nơi được các công ty Nhật Bản lựa chọn nhiều nhất ở nước ngoài, hãy giao việc này cho một nhà tư vấn CNTT chuyên nghiệp, người biết bí quyết phát triển ra nước ngoài. Vui lòng kiểm tra tại đây để biết chi tiết.
HR-TAP là công cụ mang tính đột phá có thể thực hiện trong vòng 1 phút từ khi tiếp nhận ứng tuyển của người tìm việc đến lúc thiết lập phỏng vấn, thông qua việc tự động hóa 99% tiến trình làm việc của công ty giới thiệu việc làm, hạn chế tối đa việc nhập liệu của nhân viên. Thật sự có thể thực hiện nhanh đến như thế được không? Một nhân viên có thể tạo ra thành quả bao nhiêu? Trước tiên xin mời trải nghiệm bản dùng thử ở đây.
Cheeers là một công cụ nội bộ trong công ty, không chỉ nhằm mục đích biết được toàn bộ nhân viên công ty là ai, đang phụ trách công việc gì, mà thông qua việc nhân viên cảm ơn lẫn nhau góp phần tạo mối quan hệ khăng khít, hỗ trợ lẫn nhau, mang lại cảm giác thân thiết. Người quản lý có thể kiểm tra cống hiến của từng nhân viên, cũng như mối quan hệ giữa các nhân viên, ngoài ra còn có nhiều phương pháp để cải thiện một cách hợp lý vấn đề chuyên cần và mối quan hệ giữa các nhân viên. Đầu tiên xin mời trải nghiệm bản dùng thử ở đây.
Lập trình hệ thống, Tuyển dụng, Đào tạo, Nghiệp vụ kinh doanh
Công ty chúng tôi hỗ trợ việc mở rộng của các công ty CNTT Nhật bản ở Việt Nam Hỗ trợ thành lập: Xin giấy phép, tuyển chọn văn phòng, tìm kiếm địa điểm, thương thảo hợp đồng... Hỗ trợ tuyển dụng: Hỗ trợ đa dạng từ ước lượng kỹ năng với mức lương, phỏng vấn, mời làm việc... Hỗ trợ phát triển: Hệ thống lập trình/ hệ thống quản lý/môi trường phát triển/ quy trình/quy định/chất lượng/cải thiện... Hỗ trợ đào tạo: Văn hóa kinh doanh, Kỹ sư cầu nối/Kiểm duyệt/Nâng cao kỹ năng của lập trình viên...
Website Thương mại, Website kết nối , Website Công ty
Chúng tôi xây dựng những website chất lượng cao và linh hoạt với đội ngũ quản lý dự án người Nhật kinh nghiệm trên 10 năm và các kỹ sư phần mềm ưu tú của Việt Nam. Thông thường với các công ty CNTT được đặt ở những nước được ưu đãi về thuế sẽ không có kỹ sư cầu nối và thông dịch nên có khả năng lập trình tốc độ nhanh và giá thấp. Vì rất chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng nên chúng tôi chỉ thực hiện tối đa 3 dự án ở cùng một thời điểm.
Lập trình hệ thống, Tuyển dụng, Đào tạo, Nghiệp vụ kinh doanh
Công ty chúng tôi hỗ trợ việc mở rộng của các công ty CNTT Nhật bản ở Việt Nam Hỗ trợ thành lập: Xin giấy phép, tuyển chọn văn phòng, tìm kiếm địa điểm, thương thảo hợp đồng... Hỗ trợ tuyển dụng: Hỗ trợ đa dạng từ ước lượng kỹ năng với mức lương, phỏng vấn, mời làm việc... Hỗ trợ phát triển: Hệ thống lập trình/ hệ thống quản lý/môi trường phát triển/ quy trình/quy định/chất lượng/cải thiện... Hỗ trợ đào tạo: Văn hóa kinh doanh, Kỹ sư cầu nối/Kiểm duyệt/Nâng cao kỹ năng của lập trình viên...
Website Thương mại, Website kết nối , Website Công ty
Chúng tôi xây dựng những website chất lượng cao và linh hoạt với đội ngũ quản lý dự án người Nhật kinh nghiệm trên 10 năm và các kỹ sư phần mềm ưu tú của Việt Nam. Thông thường với các công ty CNTT được đặt ở những nước được ưu đãi về thuế sẽ không có kỹ sư cầu nối và thông dịch nên có khả năng lập trình tốc độ nhanh và giá thấp. Vì rất chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng nên chúng tôi chỉ thực hiện tối đa 3 dự án ở cùng một thời điểm.
Mục tiêu của chúng tôi không đơn thuần là lập trình hệ thống.
Mục tiêu của chúng tôi là mang lại kết quả tốt nhất trong ngân sách mong muốn của khách hàng, đề xuất những phương án tốt nhất mà khách hàng vẫn chưa chú ý đến.
Vì lẽ đó, chúng tôi sẽ đề xuất những phương pháp để khách hàng có thể tự thực hiện được, hoặc có thể chúng tôi sẽ giới thiệu công ty uy tín cho khách hàng.
Chúng tôi làm việc dựa trên sự tin tưởng
1: Lắng nghe để hiểu yêu cầu thật sự của khách hàng
2: Suy nghĩ về lợi ích cao nhất của khách hàng để đề xuất phương án
3. Giải thích cẩn thận, tỉ mĩ bằng biểu đồ, bảng biểu để khách hàng dễ hiểu
Luôn cống hiến hết sức mình, cùng với khách hàng trở thành một đội.
Mục tiêu của chúng tôi không đơn thuần là lập trình hệ thống.
Mục tiêu của chúng tôi là mang lại kết quả tốt nhất trong ngân sách mong muốn của khách hàng, đề xuất những phương án tốt nhất mà khách hàng vẫn chưa chú ý đến.
Vì lẽ đó, chúng tôi sẽ đề xuất những phương pháp để khách hàng có thể tự thực hiện được, hoặc có thể chúng tôi sẽ giới thiệu công ty uy tín cho khách hàng.
Chúng tôi làm việc dựa trên sự tin tưởng
1: Lắng nghe để hiểu yêu cầu thật sự của khách hàng
2: Suy nghĩ về lợi ích cao nhất của khách hàng để đề xuất phương án
3. Giải thích cẩn thận, tỉ mĩ bằng biểu đồ, bảng biểu để khách hàng dễ hiểu
Luôn cống hiến hết sức mình, cùng với khách hàng trở thành một đội.
Điển hình về khách hàng Rinnai「Trang Rinnai Việt Nam là website của công ty và hệ thống quản lý nhằm mục đích củng cố thương hiệu」 Tình hình trước khi thảo luận Rinnai là nhà sản xuất bếp gas và các sản phẩm nhà bếp khác nổi tiếng thế giới, nhưng tại Việt Nam, hãng đang phải đối mặt với vấn đề là sự nhận biết đã giảm sút so với trước đây. Để củng cố thương hiệu của mình thông qua việc đổi thương hiệu, Rinnai Việt Nam đang tìm kiếm một công ty phát triển hệ thống có thể xây dựng một trang web công ty hấp dẫn kết hợp công nghệ mới nhất. Yêu cầu ・ Xây dựng website và hệ thống quản lý để củng cố thương hiệu ・ Hướng dẫn đến các trang chi tiết sản phẩm như trang EC và trang mua hàng ・ Quảng cáo sản phẩm, blog, đăng tin tức công ty, chức năng đăng bài ・ Hợp nhất hình ảnh với các trang web của các công ty tập đoàn mở rộng ra toàn cầu ・ Xây dựng địa điểm theo hướng dẫn xây dựng thương hiệu của Rinnai ・ Hỗ trợ 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt ・ Truy cập phân tích bằng Google Analytics, xem xét việc di chuyển máy chủ Web Quy trình từ tư vấn đến phát hành ① Rinnai đã yêu cầu báo giá từ một số công ty. Nhưng họ yêu cầu báo giá sau khi nghe danh tiếng của chúng tôi. ② Yêu cầu chúng tôi vì những thành tích trong quá khứ và mức giá thấp nhất ③ Bắt đầu bằng cách thảo luận về hình ảnh của trang web với người phụ trách, chẳng hạn như chính sách và lịch sử của thương hiệu Rinnai, các phần hay của các trang web của Tập đoàn Rinnai trên khắp thế giới và chăm chỉ từ phông chữ đến thiết kế biểu tượng. Xây dựng một trang web bằng cách lặp lại các đề xuất và xác nhận ④ Các điều chỉnh cuối cùng như lựa chọn văn bản gốc (tiếng Anh, tiếng Việt) và ảnh. Sau đó, kiểm tra với trụ sở chính và trang web đã hoàn thành ⑤ Xây dựng một hệ thống quản lý cho phép bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng cập nhật hồ sơ sản phẩm, tin tức, blog, phân tích quyền truy cập của trang web. ⑥ Hỗ trợ cho máy chủ Web đã chọn, video hướng dẫn sử dụng và các cuộc họp báo thao tác dưới dạng dịch vụ miễn phí. ⑦ Chúng tôi vẫn hỗ trợ bảo trì, vận hành. Cảm tưởng của chúng tôi Khi bắt đầu yêu cầu, không có thông số kỹ thuật nào được quyết định, chỉ quyết định ngày giao hàng. Nhờ sự hiểu biết về kế hoạch và đề xuất của mình, chúng tôi đã có thể tiến hành suôn sẻ mặc dù đó là một khoảng thời gian ngắn. Đây là trường hợp tốt nhất cho Chất lượng cao, Chi phí thấp, Ngắn hạn.
Điển hình về khách hàng AICAT「Website thương mại về nội thất cao cấp hướng đến nội địa Việt Nam」 Tình hình trước khi thảo luận ・Cho đến nay việc bán hàng hướng đến khách hàng tổ chức là chính, tuy nhiên quyết định bắt đầu hướng kinh doanh mới với việc bán hàng hướng đến khách hàng cá nhân. ・Đã thảo luận với nhiều công ty thiết kế web nhưng chi phí và nội dung công việc theo báo gia nhiều điểm chưa sáng tỏ nên đã không hiểu rõ ràng. Yêu cầu ・Mục đích: Tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng cá nhân. Ngày càng nhiều khách hàng biết về công ty và thương hiệu đối tác. ・Đối tượng: Tầng lớp thượng lưu người Việt Nam ・Mong muốn: Muốn tự công ty cập nhật được sản phẩm mới ngay cả trình độ CNTT không cao, quản lý đặt hàng. Quy trình cho đến khi phát hành ① Lắng nghe các yêu cầu (Trên 3 lần + Tiệc giao lưu) ② Đề xuất chức năng và thiết kế tốt nhất có thể thực hiện được trong phạm vi dự toán ③ Thay đổi thông số kỹ thuật cho đến khi khách hàng đồng ý ④ Lập trình ⑤ Giao sản phẩm trong vòng 4 tháng kể từ khi bắt đầu thực hiện. Cảm tưởng của chúng tôi Khi chúng tôi nghe khách hàng muốn tạo website thương mại đặt hàng theo yêu cầu các sản phẩm nội thất cao cấp, chúng tôi đã dự tưởng đây là dự án không đơn giản. Dẫu nói là điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng cá nhân, nhưng có thể điều chỉnh cái gì, điều chỉnh đến đâu? Phí giao hàng thế nào? Thời hạn giao hàng?...Rất nhiều vấn đề đặt ra, tuy nhiên, với những thông tin chi tiết được chia sẻ một cách tích cực, cuối cùng chúng tôi đã hoàn thành được dự án. Từ bây giờ, website đã bắt đầu đi vào hoạt động, tuy nhiên, để có thể mang lại kết quả cao hơn mong đợi, chúng tôi vẫn tiếp tục hỗ trợ bằng tất cả sức lực của mình.
Điển hình về khách hàng Real Vest 「Website thông tin thuê văn phòng và chung cư cao cấp ở Thành phố Hồ Chí Minh」 Tình hình trước khi thảo luận ・Với doanh nghiệp mới, để bắt đầu dịch vụ cho thuê bất động sản thì cần thiết phải có website có thể cạnh tranh với chi phí thấp. ・Đã trao đổi với rất nhiều công ty thiết kế web, và chủ yếu nhận được câu trả lời là 「Mất nhiều thời gian và tốn nhiều triệu Yên để lập trình website thuê nhà theo yêu cầu」 ・Thông qua người quen biết , đã cố gắng thử trao đổi với công ty chúng tôi. Yêu cầu ・Mục đích: Tiếp nhận thông tin liên hệ từ khách hàng mới, đăng tải video xem trước từ xa. ・Đối tượng: Các gia đình người Nhật đang nghĩ đến việc chuyển từ Nhật đến Việt Nam. ・Mong muốn: Muốn có website mà tự công ty có thể cập nhật các địa điểm mới một cách dễ dàng. Quy trình cho đến khi phát hành ① Lắng nghe các yêu cầu (Trên 3 lần + Tiệc giao lưu) ② Đề xuất chức năng và thiết kế tốt nhất có thể thực hiện được trong phạm vi dự toán ③ Thay đổi thông số kỹ thuậtcho đến khi khách hàng đồng ý ④ Lập trình ⑤ Giao sản phẩm trong vòng 1 tháng kể từ khi bắt đầu thực hiện. Cảm tưởng của chúng tôi Thông thường, chi phí lập trình hệ thống cao là điều đương nhiên, tuy nhiên đôi khi có những thách thức phá vỡ thông lệ này. Dự án này chúng tôi đã thử sức với tâm thế sẵn sàng chịu lỗ, tuy nhiên thành viên phụ trách đã nhiều lần dốc lòng cố gắng đưa ra ý tưởng, cuối cùng đã hoàn thành website tuyệt vời so với dự tưởng ban đầu. Một lần nữa, chúng tôi nhận ra rằng tốt nhất là nên xây dựng hệ thống với chức năng và chi phí thấp nhất có thể cho các doanh nghiệp mới bắt đầu khởi nghiệp.
Điển hình về khách hàng B-CARRY「Website giới thiệu về chế biến đậu phụ và nhà máy đậu phụ Doraemon」" Tình hình trước khi thảo luận ・Đột nhiên mất liên lạc với công ty thiết kế web đã yêu cầu thiết kế trang chủ cho công ty và không thể ổn định tình hình. ・Vì không biết về sau phải tiếp tục làm thế nào, đã nghĩ rằng phải nhờ đến chuyên gia. Yêu cầu ・Mục đích: Ngày càng nhiều khách hàng biết về sản phẩm công ty chế biến, các điểm kinh doanh trực tiếp, việc quản lý chất lượng của nhà máy và tính an toàn của sản phẩm. ・Đối tượng: Tất cả các tầng lớp tiêu dùng nội địa Việt Nam. ・Mong muốn: Từ chuyên môn khách hàng sẽ không hiểu, nên căn cứ trên yêu cầu và tưởng tượng, mong muốn được giúp đỡ về bài viết (bằng tiếng Nhật và tiếng Việt), hình ảnh của quá trình sản xuất sản phẩm. Quy trình cho đến khi phát hành ① Lắng nghe các yêu cầu (Trên 3 lần + Tiệc giao lưu) ② Đề xuất chức năng và thiết kế tốt nhất có thể thực hiện được trong phạm vi dự toán ③ Thay đổi thông số kỹ thuật cho đến khi khách hàng đồng ý ④ Lập trình ⑤ Giao sản phẩm trong vòng 4 tháng kể từ khi bắt đầu thực hiện. Cảm tưởng của chúng tôi Ở Việt Nam, bất cứ ai cũng biết đậu phụ Doraemon. Vì được giao phó việc chụp hình ảnh, nên chúng tôi đã quyết định tổ chức chuyến tham quan hướng đến các bậc phụ huynh và các em nhỏ và chụp hình quá trình sản xuất. Kể từ đó, ngoài công việc, trong mối quan hệ cá nhân, chúng tôi và giám đốc công ty, giám đốc nhà máy đã trở nên thân thiết. Tôi rất biết ơn về kinh nghiệm quý báu này.
Điển hình về khách hàng Rinnai「Trang Rinnai Việt Nam là website của công ty và hệ thống quản lý nhằm mục đích củng cố thương hiệu」 Tình hình trước khi thảo luận Rinnai là nhà sản xuất bếp gas và các sản phẩm nhà bếp khác nổi tiếng thế giới, nhưng tại Việt Nam, hãng đang phải đối mặt với vấn đề là sự nhận biết đã giảm sút so với trước đây. Để củng cố thương hiệu của mình thông qua việc đổi thương hiệu, Rinnai Việt Nam đang tìm kiếm một công ty phát triển hệ thống có thể xây dựng một trang web công ty hấp dẫn kết hợp công nghệ mới nhất. Yêu cầu ・ Xây dựng website và hệ thống quản lý để củng cố thương hiệu ・ Hướng dẫn đến các trang chi tiết sản phẩm như trang EC và trang mua hàng ・ Quảng cáo sản phẩm, blog, đăng tin tức công ty, chức năng đăng bài ・ Hợp nhất hình ảnh với các trang web của các công ty tập đoàn mở rộng ra toàn cầu ・ Xây dựng địa điểm theo hướng dẫn xây dựng thương hiệu của Rinnai ・ Hỗ trợ 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt ・ Truy cập phân tích bằng Google Analytics, xem xét việc di chuyển máy chủ Web Quy trình từ tư vấn đến phát hành ① Rinnai đã yêu cầu báo giá từ một số công ty. Nhưng họ yêu cầu báo giá sau khi nghe danh tiếng của chúng tôi. ② Yêu cầu chúng tôi vì những thành tích trong quá khứ và mức giá thấp nhất ③ Bắt đầu bằng cách thảo luận về hình ảnh của trang web với người phụ trách, chẳng hạn như chính sách và lịch sử của thương hiệu Rinnai, các phần hay của các trang web của Tập đoàn Rinnai trên khắp thế giới và chăm chỉ từ phông chữ đến thiết kế biểu tượng. Xây dựng một trang web bằng cách lặp lại các đề xuất và xác nhận ④ Các điều chỉnh cuối cùng như lựa chọn văn bản gốc (tiếng Anh, tiếng Việt) và ảnh. Sau đó, kiểm tra với trụ sở chính và trang web đã hoàn thành ⑤ Xây dựng một hệ thống quản lý cho phép bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng cập nhật hồ sơ sản phẩm, tin tức, blog, phân tích quyền truy cập của trang web. ⑥ Hỗ trợ cho máy chủ Web đã chọn, video hướng dẫn sử dụng và các cuộc họp báo thao tác dưới dạng dịch vụ miễn phí. ⑦ Chúng tôi vẫn hỗ trợ bảo trì, vận hành. Cảm tưởng của chúng tôi Khi bắt đầu yêu cầu, không có thông số kỹ thuật nào được quyết định, chỉ quyết định ngày giao hàng. Nhờ sự hiểu biết về kế hoạch và đề xuất của mình, chúng tôi đã có thể tiến hành suôn sẻ mặc dù đó là một khoảng thời gian ngắn. Đây là trường hợp tốt nhất cho Chất lượng cao, Chi phí thấp, Ngắn hạn.
Điển hình về khách hàng AICAT「Website thương mại về nội thất cao cấp hướng đến nội địa Việt Nam」 Tình hình trước khi thảo luận ・Cho đến nay việc bán hàng hướng đến khách hàng tổ chức là chính, tuy nhiên quyết định bắt đầu hướng kinh doanh mới với việc bán hàng hướng đến khách hàng cá nhân. ・Đã thảo luận với nhiều công ty thiết kế web nhưng chi phí và nội dung công việc theo báo gia nhiều điểm chưa sáng tỏ nên đã không hiểu rõ ràng. Yêu cầu ・Mục đích: Tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng cá nhân. Ngày càng nhiều khách hàng biết về công ty và thương hiệu đối tác. ・Đối tượng: Tầng lớp thượng lưu người Việt Nam ・Mong muốn: Muốn tự công ty cập nhật được sản phẩm mới ngay cả trình độ CNTT không cao, quản lý đặt hàng. Quy trình cho đến khi phát hành ① Lắng nghe các yêu cầu (Trên 3 lần + Tiệc giao lưu) ② Đề xuất chức năng và thiết kế tốt nhất có thể thực hiện được trong phạm vi dự toán ③ Thay đổi thông số kỹ thuật cho đến khi khách hàng đồng ý ④ Lập trình ⑤ Giao sản phẩm trong vòng 4 tháng kể từ khi bắt đầu thực hiện. Cảm tưởng của chúng tôi Khi chúng tôi nghe khách hàng muốn tạo website thương mại đặt hàng theo yêu cầu các sản phẩm nội thất cao cấp, chúng tôi đã dự tưởng đây là dự án không đơn giản. Dẫu nói là điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng cá nhân, nhưng có thể điều chỉnh cái gì, điều chỉnh đến đâu? Phí giao hàng thế nào? Thời hạn giao hàng?...Rất nhiều vấn đề đặt ra, tuy nhiên, với những thông tin chi tiết được chia sẻ một cách tích cực, cuối cùng chúng tôi đã hoàn thành được dự án. Từ bây giờ, website đã bắt đầu đi vào hoạt động, tuy nhiên, để có thể mang lại kết quả cao hơn mong đợi, chúng tôi vẫn tiếp tục hỗ trợ bằng tất cả sức lực của mình.
Điển hình về khách hàng Real Vest 「Website thông tin thuê văn phòng và chung cư cao cấp ở Thành phố Hồ Chí Minh」 Tình hình trước khi thảo luận ・Với doanh nghiệp mới, để bắt đầu dịch vụ cho thuê bất động sản thì cần thiết phải có website có thể cạnh tranh với chi phí thấp. ・Đã trao đổi với rất nhiều công ty thiết kế web, và chủ yếu nhận được câu trả lời là 「Mất nhiều thời gian và tốn nhiều triệu Yên để lập trình website thuê nhà theo yêu cầu」 ・Thông qua người quen biết , đã cố gắng thử trao đổi với công ty chúng tôi. Yêu cầu ・Mục đích: Tiếp nhận thông tin liên hệ từ khách hàng mới, đăng tải video xem trước từ xa. ・Đối tượng: Các gia đình người Nhật đang nghĩ đến việc chuyển từ Nhật đến Việt Nam. ・Mong muốn: Muốn có website mà tự công ty có thể cập nhật các địa điểm mới một cách dễ dàng. Quy trình cho đến khi phát hành ① Lắng nghe các yêu cầu (Trên 3 lần + Tiệc giao lưu) ② Đề xuất chức năng và thiết kế tốt nhất có thể thực hiện được trong phạm vi dự toán ③ Thay đổi thông số kỹ thuậtcho đến khi khách hàng đồng ý ④ Lập trình ⑤ Giao sản phẩm trong vòng 1 tháng kể từ khi bắt đầu thực hiện. Cảm tưởng của chúng tôi Thông thường, chi phí lập trình hệ thống cao là điều đương nhiên, tuy nhiên đôi khi có những thách thức phá vỡ thông lệ này. Dự án này chúng tôi đã thử sức với tâm thế sẵn sàng chịu lỗ, tuy nhiên thành viên phụ trách đã nhiều lần dốc lòng cố gắng đưa ra ý tưởng, cuối cùng đã hoàn thành website tuyệt vời so với dự tưởng ban đầu. Một lần nữa, chúng tôi nhận ra rằng tốt nhất là nên xây dựng hệ thống với chức năng và chi phí thấp nhất có thể cho các doanh nghiệp mới bắt đầu khởi nghiệp.
Điển hình về khách hàng B-CARRY「Website giới thiệu về chế biến đậu phụ và nhà máy đậu phụ Doraemon」" Tình hình trước khi thảo luận ・Đột nhiên mất liên lạc với công ty thiết kế web đã yêu cầu thiết kế trang chủ cho công ty và không thể ổn định tình hình. ・Vì không biết về sau phải tiếp tục làm thế nào, đã nghĩ rằng phải nhờ đến chuyên gia. Yêu cầu ・Mục đích: Ngày càng nhiều khách hàng biết về sản phẩm công ty chế biến, các điểm kinh doanh trực tiếp, việc quản lý chất lượng của nhà máy và tính an toàn của sản phẩm. ・Đối tượng: Tất cả các tầng lớp tiêu dùng nội địa Việt Nam. ・Mong muốn: Từ chuyên môn khách hàng sẽ không hiểu, nên căn cứ trên yêu cầu và tưởng tượng, mong muốn được giúp đỡ về bài viết (bằng tiếng Nhật và tiếng Việt), hình ảnh của quá trình sản xuất sản phẩm. Quy trình cho đến khi phát hành ① Lắng nghe các yêu cầu (Trên 3 lần + Tiệc giao lưu) ② Đề xuất chức năng và thiết kế tốt nhất có thể thực hiện được trong phạm vi dự toán ③ Thay đổi thông số kỹ thuật cho đến khi khách hàng đồng ý ④ Lập trình ⑤ Giao sản phẩm trong vòng 4 tháng kể từ khi bắt đầu thực hiện. Cảm tưởng của chúng tôi Ở Việt Nam, bất cứ ai cũng biết đậu phụ Doraemon. Vì được giao phó việc chụp hình ảnh, nên chúng tôi đã quyết định tổ chức chuyến tham quan hướng đến các bậc phụ huynh và các em nhỏ và chụp hình quá trình sản xuất. Kể từ đó, ngoài công việc, trong mối quan hệ cá nhân, chúng tôi và giám đốc công ty, giám đốc nhà máy đã trở nên thân thiết. Tôi rất biết ơn về kinh nghiệm quý báu này.
Tầng 5 tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải,
Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tầng 5 tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải,
Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Copyright 2021 © Lightup Vietnam Co.,Ltd. All right Reserved.
Copyright 2021 © Lightup Vietnam Co.,Ltd. All right Reserved.